เคล็ดลับการสะกดจิตการสูบบุหรี่ที่ดี


ไม่ว่าคุณจะใช้การบําบัดทดแทนนิโคตินไปตุรกีเย็นหรือใช้การสะกดจิตวิธีเหล่านี้จะช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้อย่างแน่นอน วิธีการนํามาซึ่งการเปลี่ยนแปลงทางระบบประสาทบางอย่างซึ่งช่วยให้คุณสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้โดยไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตามมันขึ้นอยู่กับว่าคุณทําตามขั้นตอนอย่างไรเพื่อเชื่อมโยงกับนิสัยที่ไม่ดีในการสูบบุหรี่ของคุณ ว่ากันว่ายิ่งคุณพยายามออกกําลังกายที่กล่าวถึงข้างต้นมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งอยากเลิกสูบบุหรี่ได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ที่นี่คุณจะพบเคล็ดลับสําคัญบางอย่างที่อาจช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้

แทนที่จะสูบบุหรี่ให้เปลี่ยนนิสัยด้วยการออกกําลังกายเพื่อสุขภาพ เมื่อด้านที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่เริ่มออกจากร่างกายของคุณระดับพลังงานจะเพิ่มขึ้นการออกกําลังกายของคุณจะดีขึ้นเป็นผลสุดท้าย คุณจะไม่เพียง แต่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์ด้วยการออกกําลังกาย แต่คุณยังจะพบว่าความอยากน้อยลงเมื่อคุณทําความสะอาดตัวเอง

ต่อไปจะต้องตั้งโปรแกรมใจของคุณเกี่ยวกับการสูบบุหรี่กลา บุหรี่นอกราคาถูก ยเป็นสิ่งที่น่ากลัว สร้างภาพที่ทรงพลังสําหรับจิตใต้สํานึกของคุณเพื่อให้สามารถทําได้ ยิ่งคําอธิบายมีความชัดเจนมากเท่าไหร่โอกาสที่จิตใต้สํานึกของคุณจะยอมรับพวกเขาเป็นความจริงใหม่ที่เหมาะสมมากขึ้นเท่านั้น นี่เป็นสิ่งสําคัญมาก มันรวมกับความเป็นจริงที่ไม่สูบบุหรี่ที่แตกต่างกันที่ยอดเยี่ยม

แจ้งให้ครอบครัวและเพื่อนของคุณรู้ว่าสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ จากนั้นคุณจะได้รับแรงจูงใจให้ถูกต้องตามกฎหมายเพราะคนที่อยู่ใกล้คุณที่สุดจะให้การสนับสนุนและให้กําลังใจ พวกเขาทั้งหมดได้รับอนุญาตให้ท้าทายคุณและเตือนคุณตลอดเวลาว่าทําไมมักจะเลิกและในชีวิตที่ดีที่สุดของคุณจะเป็นอย่างไรเพราะคอมพิวเตอร์

การบําบัดทดแทนนิโคตินเป็นวิธีที่มีประโยชน์มากในการพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับการเลิกใช้ยาสูบ การใส่แผ่นแปะนิโคตินหรือหมากฝรั่งนิโคตินสามารถช่วยคุณถอนเงินได้ในขณะที่คุณพยายามแยกที่กําหนดเอง เมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่ได้สําเร็จคุณสามารถหย่านมนิโคตินได้เหมือนในความเป็นจริง

อย่าใช้การแจ้งเตือนเกี่ยวกับวันที่สูบบุหรี่หากคุณพยายามยุติ ล้างบ้านที่เขี่ยบุหรี่และนําไฟแช็กนั้นออกจากกระเป๋าเงินหรือกระเป๋าเอกสารของคุณ ทําความสะอาดบ้านของคุณจากบนลงล่างและซักเสื้อผ้าของตัวเองเพื่อลดความรู้สึกของควัน เมื่อทําเช่นนี้คุณจะกําจัดกลิ่นที่ทําให้คุณปรารถนาอันทรงพลัง

การเชื่อมโยงกับสาเหตุของการสูบบุหรี่เป็นสิ่งสําคัญที่จะช่วยให้คุณเตะนิสัยการสูบบุหรี่ หลายคนสูบบุหรี่วัชพืชที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกที่มันให้พวกเขา จํานวนกิจกรรมสร้างความสนุกสนานเชิงสร้างสรรค์อื่น ๆ ที่แต่ละคนสามารถดื่มด่ํากับตัวเองเพื่อให้ได้ความรู้สึกเดียวกันอย่างแม่นยําและยังคงมีสุขภาพร่างกาย แทนที่วัชพืชสูบบุหรี่ด้วยกิจกรรมเช่นการออกกําลังกายหรือโรงยิมเพื่อยกระดับจิตวิญญาณและอารมณ์ของคุณ


Comments

Popular posts from this blog

Market Your Previous Mobile phone As You Up grade to a brand new 1

Pilih Niche Perjudian Anda

쇼핑을 통해 여성의 마음을 사로잡는 방법