แรงจูงใจในการใช้ความพยายามในการเลิกสูบบุหรี่

การสะกดจิตมีอัตราความสำเร็จสูงกว่าในการหยุดสูบบุหรี่ ตามด้วยการบำบัดทดแทนนิโคติน ไก่งวงเย็น การลดลงทีละน้อย การบำบัดพฤติกรรม การใช้ยา และการฝังเข็ม การสะกดจิตยังรายงานอัตราความสำเร็จสูงถึง 80% ในบางการศึกษาด้วย การสะกดจิตมีประสิทธิภาพเพราะสอดคล้องกับจิตใต้สำนึกเพื่อทำลายนิสัยการสูบบุหรี่ทางจิต การเลิกสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิตยังช่วยลดความเครียด เพิ่มน้ำหนัก ให้ความรู้สึกโดยรวมของความเป็นอยู่ที่ดี คำเตือนเมื่อใช้การสะกดจิตหรือวิธีอื่นใดในการเลิกสูบบุหรี่ คุณต้องอยากเลิกและพยายามเลิกบุหรี่

ภาคส่วนยาสูบทั้งหมดที่กำลังมองหาคือคนที่พวกเขาสามารถแบ่งเบาเงินได้โดยไม่จำเป็นต้องทำอะไรด้วย พวกเขาจะไปไกลถึงการมุ่งความสนใจไปที่เด็กๆ เพียงเพื่อสร้างยอดขาย ฉันรู้สึกจนไม่มีใครเรียกสิ่งนี้ได้โดยสิ้นเชิงเพราะเด็ก ๆ ตัวเล็ก ๆ เป็นผู้เยาว์ที่ไม่รู้จักอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว แต่อุตสาหกรรมยาสูบกลับสนใจน้อยลงมาก คุณต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกๆ ของคุณในการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าการสูบบุหรี่ไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ

อีกที่ที่ดีในการลองบล็อกเลิกบุหรี่คือ สถานที่เลิกสูบบุหรี่ ซึ่งบุคคลสามารถอ่านข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับปริมาณการสูบบุหรี่ที่เหลือและประโยชน์ที่น่าทึ่งที่คุณอาจได้รับจากการเลิกสูบบุหรี่

Bessie the Cow เป็นตัวการ์ตูนที่ใช้เคี้ยวคนจริงๆ เป็นเหมือนเธอประมาณ 8 สัปดาห์และคุณน่าจะมีนิสัยชอบสูบบุหรี่ออกไปจากร่างกาย คุณได้รับ Bessie ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องทำหน้าที่เพื่อวัว แต่จงเป็นเหมือนเธอตอนนี้ที่จะเคี้ยวหมากฝรั่งอย่างซื่อสัตย์

ปอดของคุณสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้หรือไม่? ใช่แล้ว มันจะแน่นอน! อย่างไรก็ตาม ระดับที่ปอดจะฟื้นตัวได้นั้นขึ้นอยู่กับสองสิ่งด้วยกัน ตัวอย่างเช่น เมื่อผู้สูบบุหรี่ทำให้เกิดโรคหลอดลมอักเสบร้ายแรงหรือเรื้อรังตลอดระยะเวลาหลายปีที่สูบบุหรี่ ปอดอาจไม่หายไปทั้งหมด

เพื่อรักษาแรงบันดาลใจ คุณควรคิดว่าสุขภาพที่ลดลงจะสร้างความแตกต่างให้กับคุณ หนึ่งในห้าของการเสียชีวิตของชาวอเมริกันเกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ในหลายๆ ด้าน ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในหลายๆ ด้านสถิติ คุณไม่ได้เพื่อเป็นสถิติอื่น

คุณต้องมีวิธีการรักษาที่บ้านทั้งหมด เช่น การออกกำลังกายและการรับประทานอาหารที่ถูกต้อง ใช่แล้ว การรับประทานอาหารที่ถูกต้องและการออกกำลังกายบ่อยๆ สามารถช่วยให้คุณหยุดได้จริงๆ ฉันขอให้คุณทดสอบสักวันหนึ่งเพื่อที่คุณจะได้ใช้ลูกบอลเพื่อยุติความอยากสูบบุหรี่และการเสพติดแบบทำลายล้าง

เลิกสูบบุหรี่เพื่อชีวิตที่ยืนยาวยิ่งขึ้น

คนส่วนใหญ่มีช่วงเวลาที่อึดอัดในความจำเป็น เลิกบุหรี่ ไม่มีวิธีรักษาแบบใดที่เหมาะกับทุกคนอย่างแน่นอน ทำการวิจัยเพื่อดูว่าวิธีการใดที่เหมาะกับทุกสถานการณ์ เมื่อใช้คำแนะนำต่อไปนี้ คุณจะพบว่าการเลิกทำนั้นทำได้ง่าย

ฉันรู้ว่าการหยุดสูบบุหรี่เป็นประจำสำหรับฉันเป็นเรื่องยาก แต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นจริงๆ เริ่มต้นด้วยความปรารถนาดีและความมุ่งมั่นในการเลิกสูบบุหรี่ก็สามารถทำได้ ฉันจะรู้เพราะฉันทำหน้าที่เป็นคำรับรองที่มีชีวิตที่เป็นไปได้ ตอนนี้เป็นเวลาใกล้เลิกสูบบุหรี่ช่วยให้คุณพยายามอย่างเต็มที่ในยุคปัจจุบันนี้

ยืดเวลาการสูบบุหรี่ของคุณออกไปโดยทำสิ่งที่เป็นบวกหรือดีต่อสุขภาพที่คุณจะทำเพื่อการเฉลิมฉลอง คิดถึงงานอดิเรกของตัวเอง หรือทำให้ตัวเองยุ่งเพื่อลืมความปรารถนา

การพักผ่อนอย่างเต็มที่จะช่วยให้คุณติดตามและห่างไกลจากการสูบบุหรี่ที่เป็นอันตรายได้ หากคุณเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้าและเหนื่อยล้าอย่างมาก อย่าต่อสู้สิ่งนี้ การนอนหลับอาจเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการทำให้เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วสำหรับบางคนที่พยายามจะเลิก นอกจากนี้ การนอนหลับให้เพียงพอยังช่วยเร่งกระบวนการฟื้นฟูของร่างกายอีกด้วย

หลายคนที่เลิกบุหรี่โดยไม่ใช้ยาช่วยเลิกบุหรี่ เลิกบุหรี่โดยเปลี่ยนความคิด ตัวอย่างเช่น หากคุณมองว่าการย้ายมาใช้ชีวิตแบบไม่สูบบุหรี่เป็นการเปลี่ยนแปลงในแต่ละวัน คุณจะค่อนข้างง่าย นอกจากนี้ คุณอาจใช้เทคนิคที่มีประสิทธิภาพ เช่น การบำบัดพฤติกรรมทางปัญญา โดยปรับเปลี่ยนทัศนคติและกิจวัตรของคุณ เพื่อให้คุณสามารถหยุดพักได้โดย ขายบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ต้องมีความเชื่อมโยงทางจิตวิทยาใดๆ ที่คุณมีอยู่

หลายคนที่เลิกสูบบุหรี่โดยไม่ใช้ยาช่วยเลิกบุหรี่ทำให้เกิดปัญหานี้โดยการเปลี่ยนกรอบความคิด ตัวอย่างเช่น หากมองว่าการเปลี่ยนไปสู่วิถีชีวิตที่ไม่สูบบุหรี่เป็นการเปลี่ยนแปลงในแต่ละวัน คุณจะประสบความสำเร็จมากขึ้น นอกจากนี้ คุณสามารถใช้เทคนิคที่มีประสิทธิภาพ เช่น การบำบัดพฤติกรรมทางปัญญา เพื่อช่วยปรับเปลี่ยนทัศนคติและกิจวัตรของคุณ เพื่อที่คุณจะได้หลุดพ้นจากความเชื่อมโยงทางจิตวิทยาที่คุณมีในการทำงานด้วย

ซึ่งหมายความว่าการสะกดจิตที่เกี่ยวข้องนั้นมีประสิทธิภาพมาก การสะกดจิตการใช้บุหรี่จะช่วยแก้ไขอาการถอนบุหรี่ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น ตอนนี้การสะกดจิตที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ไม่สามารถขจัดอาการออกไปได้ทั้งหมด แต่ยังช่วยให้สามารถทนได้ มักมีความจำเป็นต้องทำตอนนี้คือตัดสินใจพิจารณาเลิกบุหรี่และจัดทำโปรแกรมสะกดจิตเลิกบุหรี่ให้ได้

Comments

Popular posts from this blog

Market Your Previous Mobile phone As You Up grade to a brand new 1

Pilih Niche Perjudian Anda

Swedish Therapeutic massage